Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me Go.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me GoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Xem Phim Giọng Hát Ấy - Little Voice Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức thư tình của hành trình tìm kiếm giọng hát đích thực của mình khi 20 tuổigiọng hát ấy,xem phim giọng hát ấy,download giọng hát ấy,xem online giọng hát ấy hd,xem giọng hát ấy nhanh,tai phim giọng hát ấy,little voice,xem phim little voice,download little voice,xem online little voice hd,xem little voice nhanh,tai phim little voice