Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Xem Phim Gunjou No Magmel - Magmel Of The Sea Blue Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một thế giới nơi đột nhiên lục địa mới tên là magmell đột nhiên xuất hiện trong đại dương một kỷ nguyên khai phá mới được mở ra các nhà thám hiểm đã đến hòn đảo này để tìm ra các dạng sống và tài nguyên chưa được biết tới trước đó và bộ truyện sẽ kể về chàng trai trẻ tuổi kiếm sống bằng nghề cứu trợ và giúp đỡ các nhà thám hiểm nàygunjou no magmel,xem phim gunjou no magmel,download gunjou no magmel,xem online gunjou no magmel hd,xem gunjou no magmel nhanh,tai phim gunjou no magmel,magmel of the sea blue,xem phim magmel of the sea blue,download magmel of the sea blue,xem online magmel of the sea blue hd,xem magmel of the sea blue nhanh,tai phim magmel of the sea blue