Quyền Năng The Power

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2.Diễn Viên: Arielle Kebbel,François Arnaud,Dylan Bruce

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4.Diễn Viên: Todd Stashwick,Amanda Schull,Aaron Stanford,Barbara Sukowa

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Xem Phim Gương Đen Phần 4 - Black Mirror Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm “gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người có ở khắp nơi trên tường trên bàn trong tay mọi ngườigương đen phần 4,xem phim gương đen phần 4,download gương đen phần 4,xem online gương đen phần 4 hd,xem gương đen phần 4 nhanh,tai phim gương đen phần 4,black mirror season 4,xem phim black mirror season 4,download black mirror season 4,xem online black mirror season 4 hd,xem black mirror season 4 nhanh,tai phim black mirror season 4