Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary Couple.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kim Min,Hee,Choi Moo,Song,Ra Mi,Ran,Ha Yeon,Soo,Choi Gwi,Hwa

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary CoupleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Xem Phim Hắc Bang Đổi Nghề - Change Of Gangster Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một diễn viên bị thương trong một vụ tai nạn bắn súng và tỉnh dậy tưởng mình sẽ làm trùm xã hội đenhắc bang đổi nghề,xem phim hắc bang đổi nghề,download hắc bang đổi nghề,xem online hắc bang đổi nghề hd,xem hắc bang đổi nghề nhanh,tai phim hắc bang đổi nghề,change of gangster,xem phim change of gangster,download change of gangster,xem online change of gangster hd,xem change of gangster nhanh,tai phim change of gangster