Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế VươngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Tại Nhật Bản lúc hiện đại, nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế. Có, bảy "Vua" lớn mạnh cùng tồn tại. Cùng với những người cùng dòng họ chia sẻ quyền lực cho nhau, các vị vua mỗi gia tộc được hình thành. Từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi, Số phận của các vị vua đó sẽ ra sao ? mời bạn đón xem

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi Xuân

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi XuânViệt Sub Năm: 2024 (Tập 6/11)

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Xem Phim Hakaba Kitaro - Graveyard Kitaro Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện hakaba kitaro được dựa trên bộ manga dài kỳ hakaba kitarou – vốn là nguồn cảm hứng cho một loạt các seri gegege no kitarou nghĩa địa của kitarou lừng danh được bắt đầu sản xuất từ thập niên 60s kitaro vốn là linh hồn cuối cùng của tộc ma cùng với người cha “vô thực thể” của mình cậu cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới loài người hãy cùng tralophi fansub theo bước kitarou để cười vỡ bụng để rùng mình để ớn lạnh để phát khiếp nàohakaba kitaro,xem phim hakaba kitaro,download hakaba kitaro,xem online hakaba kitaro hd,xem hakaba kitaro nhanh,tai phim hakaba kitaro,graveyard kitaro,xem phim graveyard kitaro,download graveyard kitaro,xem online graveyard kitaro hd,xem graveyard kitaro nhanh,tai phim graveyard kitaro