Hương Vị Hàn Quốc Miss Korea

Hương Vị Hàn Quốc Miss KoreaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

Chương trình dành cho những người bỏ lỡ hương vị về món ăn Hàn Quốc, dàn casts đến thăm họ ở nước ngoà, tám thành viên sẽ nấu thực đơn mà người dẫn chương trình nhớ nhất . Với các thành phần địa phương và số lượng vật phẩm hạn chế mà các thành viên được phép mang từ Hàn Quốc

Nữ Thợ Lặn Amachan

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Xem Phim Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cuộc khủng hoảng kinh tế khiến rất nhiều công ty lớn phải cắt giảm nhân lực nghiêm trọng đẩy một số lượng lớn nhân viên trở thành thất nghiệp nước nhật bắt đầu một công cuộc xây dựng kinh tế mới với những thành phần công nhân viên chức mới trong đó những nhân viên tạm thời haken trở nên phổ biến và dần trở thành một thành phần quan trọng trong nền kinh tế năm 2007 số lượng haken ở nhật là gần 3 triệu người họ làm việc theo hợp đồng ngắn hạn 3 tháng cho các công ty thông qua các cônghaken no hinkaku,xem phim haken no hinkaku,download haken no hinkaku,xem online haken no hinkaku hd,xem haken no hinkaku nhanh,tai phim haken no hinkaku,phẩm cách haken,xem phim phẩm cách haken,download phẩm cách haken,xem online phẩm cách haken hd,xem phẩm cách haken nhanh,tai phim phẩm cách haken