Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Xem Phim Hametsu No Oukoku - The Kingdoms Of Ruin Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con người từ xưa đã sống dưới sự bảo hộ của phù thủy họ tôn kính biết ơn và đồng thời cũng cảm thấy khiếp sợ trước năng lực của các phù thủy con người muốn nổi dậy muốn chứng minh rằng thế giới hiện nay là do họ làm chủhametsu no oukoku,xem phim hametsu no oukoku,download hametsu no oukoku,xem online hametsu no oukoku hd,xem hametsu no oukoku nhanh,tai phim hametsu no oukoku,the kingdoms of ruin,xem phim the kingdoms of ruin,download the kingdoms of ruin,xem online the kingdoms of ruin hd,xem the kingdoms of ruin nhanh,tai phim the kingdoms of ruin