Vòng Tròn Circle

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Xác Chết Số 19 Body #19.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Ornjira Lamwilai,Kritteera Inpornwijit,Patharawarin Timkul

Xác Chết Số 19 Body #19Việt Sub Năm: 2007

Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Xem Phim Hang Quỷ Đông Âu - Eastern Promises Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc nga khét tiếng khắp londonhang quỷ đông âu,xem phim hang quỷ đông âu,download hang quỷ đông âu,xem online hang quỷ đông âu hd,xem hang quỷ đông âu nhanh,tai phim hang quỷ đông âu,eastern promises,xem phim eastern promises,download eastern promises,xem online eastern promises hd,xem eastern promises nhanh,tai phim eastern promises,naomi wattsrmin mueller stahl