Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffaut

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffautViệt Sub Năm: 2015

Hitchcock/Truffaut 2015 là một bộ phim tài liệu gồm các buổi phỏng vấn với các đạo diễn hiện đại nổi tiếng như David Fincher, Martin Scorsese, Wes Anderson, James Gray, Paul Schrader, Richard Linklater, Kiyoshi Kurosawa, Peter Bogdanovich..

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Xem Phim Hang Sơn Đoòng - Worlds Biggest Cave Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hang sơn đoòng hang động lớn nhất thế giới thuộc tỉnh quảng bình được bbc bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giớihang sơn đoòng,xem phim hang sơn đoòng,download hang sơn đoòng,xem online hang sơn đoòng hd,xem hang sơn đoòng nhanh,tai phim hang sơn đoòng,worlds biggest cave,xem phim worlds biggest cave,download worlds biggest cave,xem online worlds biggest cave hd,xem worlds biggest cave nhanh,tai phim worlds biggest cave