Tình Yêu Học Trò L.dk.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Kento Yamazaki,Akiyoshi Nakao

Tình Yêu Học Trò L.dkViệt Sub Năm: 2014

L♡DK được viết tắt bởi ba chữ cái đầu gồm Living room - Dining room - Kitchen trên quảng cáo căn hộ của Nhật. Dựa trên cuốn manga cùng tên của tác giả Ayu Watanabe đã tiêu thụ 3.4 triệu bản. Sau khi ba mẹ qua đời, Aoi Nishimori (Ayame Gouriki) phải sống một mình trong một căn hộ gần trường học. Hàng xóm kề bên của cô bé là Shuusei Kugayama (Kento Yamazaki), “hoàng tử” trong lòng các nữ sinh trung học của trường Aoi. Thế nhưng Shuusei luôn từ chối mọi lời tỏ tình, kể cả của cô bạn thân nhất của

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Xem Phim Hành Trình Tìm Lại - The Water Diviner Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người đàn ông australia đi đến thổ nhĩ kỳ sau trận gallipoli tìm kiếm ba người con trai mất tích của ônghành trình tìm lại,xem phim hành trình tìm lại,download hành trình tìm lại,xem online hành trình tìm lại hd,xem hành trình tìm lại nhanh,tai phim hành trình tìm lại,the water diviner,xem phim the water diviner,download the water diviner,xem online the water diviner hd,xem the water diviner nhanh,tai phim the water diviner,jai courtney,olga kurylenko,russell crowe