Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Xem Phim Hành Trình Tình Yêu Của Một Du Khách - A Tourists Guide To Love Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình tình yêu của một du khách   công việc đưa một giám đốc điều hành du lịch người mỹ đến việt nam tại đó một hướng dẫn viên du lịch phóng khoáng giúp cô mở mang tầm mắt trước lối sống phiêu lưu tuyệt đẹphành trình tình yêu của một du khách,xem phim hành trình tình yêu của một du khách,download hành trình tình yêu của một du khách,xem online hành trình tình yêu của một du khách hd,xem hành trình tình yêu của một du khách nhanh,tai phim hành trình tình yêu của một du khách,a tourists guide to love,xem phim a tourists guide to love,download a tourists guide to love,xem online a tourists guide to love hd,xem a tourists guide to love nhanh,tai phim a tourists guide to love