Tuổi Trưởng Thành The Edge Of Seventeen.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Tuổi Trưởng Thành The Edge Of SeventeenViệt Sub Năm: 2016

Ai cũng biết trưởng thành là cả một hành trình đầy khó khăn. Nadine, một nữ sinh trung học cũng không phải là ngoại lệ. Cô nàng cảm thấy cô đơn hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi tất cả, cô lại gặp một chàng trai đã gieo vào cô những hy vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ...

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Xem Phim Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bão tuyết ập đến thị trấn nhỏ vào đêm trước giáng sinh lạnh giá gây nên bao thay đổi đối với tình bạn tình yêu và tương lai của các cô cậu học sinh cuối cấphãy để tuyết rơi,xem phim hãy để tuyết rơi,download hãy để tuyết rơi,xem online hãy để tuyết rơi hd,xem hãy để tuyết rơi nhanh,tai phim hãy để tuyết rơi,let it snow,xem phim let it snow,download let it snow,xem online let it snow hd,xem let it snow nhanh,tai phim let it snow