Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Cuộc Sống Tội Phạm Life Of Crime.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Kevin Cannon,Mark Boone Junior

Cuộc Sống Tội Phạm Life Of CrimeViệt Sub Năm: 2014

Cuộc Sống Tội Phạm xoay quanh hai gã lưu manh vô danh lên kế hoạch bắt cóc Mickey Dawson (Jennifer Aniston) nhằm tống tiền chồng cô. Chúng ra giá một triệu USD cho người đẹp tóc vàng này với niềm tin mãnh liệt rằng, người chồng đại gia sẽ sớm trả tiền chuộc.

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Xem Phim Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good For Nothing Hero Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chung lệ đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống hàng xóm gọi cô với tên thân mật là lưu tỷ ngoài việc hóa trang già nua cho chung lệ đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xemhãy gọi tôi là anh hùng,xem phim hãy gọi tôi là anh hùng,download hãy gọi tôi là anh hùng,xem online hãy gọi tôi là anh hùng hd,xem hãy gọi tôi là anh hùng nhanh,tai phim hãy gọi tôi là anh hùng,good for nothing hero,xem phim good for nothing hero,download good for nothing hero,xem online good for nothing hero hd,xem good for nothing hero nhanh,tai phim good for nothing hero,chung lệ đệ,ngô trấn vũ