Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of January.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of JanuaryThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Xem Phim Hẹn Hò Với Thần Chết - Meet Joe Black Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên trẻ đẹp trai đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng duyên dáng trong một quán cafe họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi và rồi trong một đợt nghỉ phéphẹn hò với thần chết,xem phim hẹn hò với thần chết,download hẹn hò với thần chết,xem online hẹn hò với thần chết hd,xem hẹn hò với thần chết nhanh,tai phim hẹn hò với thần chết,meet joe black,xem phim meet joe black,download meet joe black,xem online meet joe black hd,xem meet joe black nhanh,tai phim meet joe black,brad pitt,anthony hopkins,claire forlani,jake weber