Granblue Fantasy The Animation Season 2

Granblue Fantasy The Animation Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+Sp/12)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Kurozuka Cô Gái Bất Tử

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Xem Phim Heppoko Jikken Animation - Excel Saga Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hyperactive excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể il palazzo người muốn tiếp nhận hành tinh những cuộc mạo hiểm của excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạoheppoko jikken animation,xem phim heppoko jikken animation,download heppoko jikken animation,xem online heppoko jikken animation hd,xem heppoko jikken animation nhanh,tai phim heppoko jikken animation,excel saga,xem phim excel saga,download excel saga,xem online excel saga hd,xem excel saga nhanh,tai phim excel saga