Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Xem Phim Heroman - ヒーローマン Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về joey jones 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước mỹ vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sựheroman,xem phim heroman,download heroman,xem online heroman hd,xem heroman nhanh,tai phim heroman,ヒーローマン,xem phim ヒーローマン,download ヒーローマン,xem online ヒーローマン hd,xem ヒーローマン nhanh,tai phim ヒーローマン