Giải Phóng The Birth Of A Nation

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Tận Tâm Devotion

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Nữ Điệp Viên The Spy

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Xem Phim Hiến Dâng - The Sacrifice Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1953 chiến tranh triều tiên đang đi vào giai đoạn cuối các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn các vận động tấn thành trong kumsonghiến dâng,xem phim hiến dâng,download hiến dâng,xem online hiến dâng hd,xem hiến dâng nhanh,tai phim hiến dâng,the sacrifice,xem phim the sacrifice,download the sacrifice,xem online the sacrifice hd,xem the sacrifice nhanh,tai phim the sacrifice