Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Xem Phim Hiện Thân Tà Ác - Malignant Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1993 tiến sĩ florence weaver và các đồng nghiệp của bà là victor fields và john gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần gabriel tại bệnh viện nghiên cứu simion gabriel có sức mạnh đặc biệt có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loahiện thân tà ác,xem phim hiện thân tà ác,download hiện thân tà ác,xem online hiện thân tà ác hd,xem hiện thân tà ác nhanh,tai phim hiện thân tà ác,malignant,xem phim malignant,download malignant,xem online malignant hd,xem malignant nhanh,tai phim malignant