Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Xem Phim Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một samurai với một kỹ năng cao trong cờ vua làm cho bạn bè với zatoichi người phát hiện ra rằng mọi thứ trở nên đặc biệt trong sự hiện diện của mìnhhiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,xem phim hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,download hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,xem online hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ hd,xem hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ nhanh,tai phim hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,zatoichi and the chess expert,xem phim zatoichi and the chess expert,download zatoichi and the chess expert,xem online zatoichi and the chess expert hd,xem zatoichi and the chess expert nhanh,tai phim zatoichi and the chess expert,chizu hayashi,mikio narita,shintarô katsu