Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi Học.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi HọcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Sakaki Makio (Nagase) 27 tuổi được coi là người kế vị chức Bang chủ đời thứ 3 của băng Nanh sắc ở Kantou. Nhưng với trình độ học vấn thấp, khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay, và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình Makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn. Cha của Makio bang chủ lâm thời của băng Nanh Săc đã buộc Makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông. Nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giao

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Xem Phim Hình Sự Yugami - Keiji Yugami Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phá án của hai vị cảnh sát một người là tiền bối người kia mới ra trườnghình sự yugami,xem phim hình sự yugami,download hình sự yugami,xem online hình sự yugami hd,xem hình sự yugami nhanh,tai phim hình sự yugami,keiji yugami,xem phim keiji yugami,download keiji yugami,xem online keiji yugami hd,xem keiji yugami nhanh,tai phim keiji yugami,ryûnosuke kamiki,tadanobu asano,mizuki yamamoto