Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Xem Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 - X Files Season 3 Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình scully tin rằng mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biếthồ sơ tuyệt mật phần 3,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,download hồ sơ tuyệt mật phần 3,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 3 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 3 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,x files season 3,xem phim x files season 3,download x files season 3,xem online x files season 3 hd,xem x files season 3 nhanh,tai phim x files season 3,david duchovny,gillian anderson,mitch pileggi