Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: Equator

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: EquatorViệt Sub Năm: 2006

Châu Phi xích đạo, một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh. Nơi đây, cùng với ánh mặt trời chói chang, biết bao thay đổi đã diễn ra. Từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa. Tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã. Vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay, tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theo?

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Thuyết Minh Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Xem Phim Hố Tử Thần - The Hole Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thểhố tử thần,xem phim hố tử thần,download hố tử thần,xem online hố tử thần hd,xem hố tử thần nhanh,tai phim hố tử thần,the hole,xem phim the hole,download the hole,xem online the hole hd,xem the hole nhanh,tai phim the hole,chris massoglia,haley bennett,nathan gamble,bruce dern