Địa Ngục Abys

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Thân Gái Trong Đêm Moonlight Sonata

Thân Gái Trong Đêm Moonlight SonataChưa Sub Năm: 1996

Không phải là một dự án lớn với kinh phí khủng cùng một đạo diễn nổi tiếng, nhưng Thân Gái Trong Đêm là một bộ phim rất đáng chú ý của điện ảnh Hồng Kông trong năm 1996 khi có sự tham gia

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tomohiko kataoka một nhà nghiên cứu não học tài năng được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo synthecai dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học fumiko inode anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn ikigaihọa quỷ,xem phim họa quỷ,download họa quỷ,xem online họa quỷ hd,xem họa quỷ nhanh,tai phim họa quỷ,immersion,xem phim immersion,download immersion,xem online immersion hd,xem immersion nhanh,tai phim immersion