Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Quý Ông Đào Hoa BoomerangThuyết Minh Năm: 1992

Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.

Cô Chủ Xinh Đẹp Volver.Diễn Viên: Penélope Cruz,Carmen Maura,Lola Dueñas

Cô Chủ Xinh Đẹp VolverViệt Sub Năm: 2006

Hai chị em Raimunda và Sole vốn xuất thân từ một vùng quê hẻo lánh của Tây Ban Nha. Nhưng sau khi cha mẹ họ cùng qua đời trong một vụ hỏa hoạn khủng khiếp, Raimunda và Sole quyết định bỏ quê nhà ra đi. Cuộc sống tại một thành phố lớn như Madrid hoàn toàn không đơn giản như những gì hai cô gái từng mơ ước

Ngập Vốn Bankrolled.Diễn Viên: Penélope Cruz,Carmen Maura,Lola Dueñas

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Xem Phim Hóa Thân - The Pretty One Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 2 chị em song sinh mất mẹ sớm người chị thì đi làm trên thành phố người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình trên đường trở về thành phố cùng em 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mìnhhóa thân,xem phim hóa thân,download hóa thân,xem online hóa thân hd,xem hóa thân nhanh,tai phim hóa thân,the pretty one,xem phim the pretty one,download the pretty one,xem online the pretty one hd,xem the pretty one nhanh,tai phim the pretty one,zoe kazan,jake johnson,ron livingston