Hồn Ma Les Revenants.Diễn Viên: Yara Pilartz,Anne Consigny,Frédéric Pierrot

Hồn Ma Les RevenantsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

Diễn ra tại một thị trấn miền núi nhỏ, những người chết nhiều năm nay bỗng nhiên sống lại: Camille, một cô gái trẻ, người đã chết trong một tai nạn xe hơi vào năm 2008; Simon, một chàng trai trẻ, người đã tự tử vào năm 2002; Victor, một cậu bé đã bị sát hại bởi những tên trộm vào năm 1977; và Serge, một kẻ giết người hàng loạt bị giết bởi anh trai của mình vào năm 2005. Họ đang cố gắng trở lại với cuộc sống bình thường của mình, trong khi những điều kỳ lạ liên tục xảy ra: mất điện, nước ở các

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Xem Phim Hội Phù Thủy - Secret Circle Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô gái cassie blake người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng chance harbor washington cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạnhội phù thủy,xem phim hội phù thủy,download hội phù thủy,xem online hội phù thủy hd,xem hội phù thủy nhanh,tai phim hội phù thủy,secret circle,xem phim secret circle,download secret circle,xem online secret circle hd,xem secret circle nhanh,tai phim secret circle,brittany robertson,logan browning,thomas dekker