Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

Xem Phim Hồn Ma Theo Đuổi - Shutter Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi tình nhân trẻ thun và jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu thun là một nhiếp ảnh gia sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nàohồn ma theo đuổi,xem phim hồn ma theo đuổi,download hồn ma theo đuổi,xem online hồn ma theo đuổi hd,xem hồn ma theo đuổi nhanh,tai phim hồn ma theo đuổi,shutter,xem phim shutter,download shutter,xem online shutter hd,xem shutter nhanh,tai phim shutter,ananda everingham,natthaweeranuch thongmee,achita sikamana,unnop chanpaibool