Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Erementar Gerad Elemental Gelade.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Erementar Gerad Elemental GeladeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.

Xem Phim Honoo No Labyrinth - Labyrinth Of Flames Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

meet galan a russian spastic geek who`d do anything to be a real live samurai but that`s just an impossible dream or is it when his friend natsu who is a successor of japanese emigrants family gives him the gift of an ancient sword strange events unfold and even stranger people drop out of the sky to attackhonoo no labyrinth,xem phim honoo no labyrinth,download honoo no labyrinth,xem online honoo no labyrinth hd,xem honoo no labyrinth nhanh,tai phim honoo no labyrinth,labyrinth of flames,xem phim labyrinth of flames,download labyrinth of flames,xem online labyrinth of flames hd,xem labyrinth of flames nhanh,tai phim labyrinth of flames