Giếng Đen Kaali Khuhi

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Organ Trail Westarn Horror Movie.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Organ Trail Westarn Horror MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện một cô gái trẻ tên Abigale Archer cô đơn giữa mùa đông Montana vào thập kỷ 1870, cô chiến đấu để sống sót và lấy lại con ngựa duy nhất của gia đình từ một băng đảng cướp máu thèm khát

Xem Phim Hộp Nhạc Ma Quái - The Music Box Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie và dì annabelle bước vào một căn nhà lớn kỳ quái nơi sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏehộp nhạc ma quái,xem phim hộp nhạc ma quái,download hộp nhạc ma quái,xem online hộp nhạc ma quái hd,xem hộp nhạc ma quái nhanh,tai phim hộp nhạc ma quái,the music box,xem phim the music box,download the music box,xem online the music box hd,xem the music box nhanh,tai phim the music box,antonio lujak,fiona whitelaw,antonella salvucci