Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, TendebuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong phòng thiết kế động vật của Heaven, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội”. Câu chuyện mang màu sắc hài hước, thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “Vì sao?”, “Vì trăng?”,

Xem Phim Horimiya - Love Starts In Horimiya Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyoko hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng trái ngược với người bạn cùng lớp của cô cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu izumi miyamura ngoài giờ học hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là soutahorimiya,xem phim horimiya,download horimiya,xem online horimiya hd,xem horimiya nhanh,tai phim horimiya,love starts in horimiya,xem phim love starts in horimiya,download love starts in horimiya,xem online love starts in horimiya hd,xem love starts in horimiya nhanh,tai phim love starts in horimiya