Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No Go

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No GoViệt Sub Năm: 2001 (Tập 75+Ova/75)

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Sau đó, cậu đã gặp Fujiwara no Sai, 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua, nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại, nên bị đuổi khỏi thành.

Xem Phim Hortensia Saga (Tv) - Horsaga Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone hortensia saga đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015 cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến việt namhortensia saga tv,xem phim hortensia saga tv,download hortensia saga tv,xem online hortensia saga tv hd,xem hortensia saga tv nhanh,tai phim hortensia saga tv,horsaga,xem phim horsaga,download horsaga,xem online horsaga hd,xem horsaga nhanh,tai phim horsaga