Hand Maid May Hando Meido Mei

Hand Maid May Hando Meido MeiViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kazuya Saotome là một sinh viên kỹ thuật năm thứ hai tại trường đại học Công nghiệp Ochanomizu.Giấc mơ suốt đời của cậu ấy là xây dựng một Doraemon (robot) Câu chuyện bắt đầu khi đối thủ giàu có của Kazuya, Kotaro Nanbara đã tặng cho anh ta một chương trình máy tính được cho là sẽ cung cấp thông tin có giá trị để giúp đỡ với nghiên cứu và phát triển của Kazuya.Trên thực tế, chương trình là một loại virus Nanbara tạo ra để lây nhiễm máy tính của Kazuya và phá hủy công việc của cậu ấy..Chuyện gì

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And Lies

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.

White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Xem Phim Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên visual novel cùng tên của feng nội dung anime xoay quanh hoshino kazuma 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai trên đường tới trường kazuma bị lạc và gặp nakatsugawa ui con gái của người giữ đền kazuma bị ngã và tình cờ hôn ui nụ hôn này được ibuki hinata bạn thân của ui chứng kiến rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo đón xem nhéhoshizora e kakaru hashi,xem phim hoshizora e kakaru hashi,download hoshizora e kakaru hashi,xem online hoshizora e kakaru hashi hd,xem hoshizora e kakaru hashi nhanh,tai phim hoshizora e kakaru hashi,星空へ架かる橋,xem phim 星空へ架かる橋,download 星空へ架かる橋,xem online 星空へ架かる橋 hd,xem 星空へ架かる橋 nhanh,tai phim 星空へ架かる橋