Thảm Họa Ong Độc Stung

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Xem Phim Hướng Bắc Tầng Thượng - Penthouse North Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên ảnh sống trong căn hộ penthouse new york cho đến khi một tên tội phạm tìm kiếm một bí mật bước vào cuộc sống của cô cô ấy phải chiến đấu ra sao để sinh tồnhướng bắc tầng thượng,xem phim hướng bắc tầng thượng,download hướng bắc tầng thượng,xem online hướng bắc tầng thượng hd,xem hướng bắc tầng thượng nhanh,tai phim hướng bắc tầng thượng,penthouse north,xem phim penthouse north,download penthouse north,xem online penthouse north hd,xem penthouse north nhanh,tai phim penthouse north,michelle monaghan,michael keaton,barry sloane