Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Xem Phim Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james peck đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27 trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của shelley harden anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của carlo lucchesi tên là tinto de verano được tổ chức tại tây ban nha bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây ban nha để gặp lucchesihương rượu ngày hè,xem phim hương rượu ngày hè,download hương rượu ngày hè,xem online hương rượu ngày hè hd,xem hương rượu ngày hè nhanh,tai phim hương rượu ngày hè,the wine of summer,xem phim the wine of summer,download the wine of summer,xem online the wine of summer hd,xem the wine of summer nhanh,tai phim the wine of summer,elsa pataky,marcia gay harden,sonia braga