Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A Kill.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Walken,Tanya Roberts

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A KillThuyết Minh Năm: 1985

James Bond có thêm một nhiệm vụ. Trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại Liên Xô với một con chip máy tính. Chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường. Chip được tạo ra bởi Zorin Industries, và Bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó, Max Zorin. Zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội, nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở San Andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng Silicon. Cũng như Zorin,

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Xem Phim Hủy Diệt Tốc Độ - Kill Speed Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những người bạn tốt nhất người bay siêu nhanh công nghệ cao máy bay thử nghiệm để cung cấp mexico sản xuất tinh thể meth khắp tiểu bang california để tài trợ cho hollywood của mìnhhủy diệt tốc độ,xem phim hủy diệt tốc độ,download hủy diệt tốc độ,xem online hủy diệt tốc độ hd,xem hủy diệt tốc độ nhanh,tai phim hủy diệt tốc độ,kill speed,xem phim kill speed,download kill speed,xem online kill speed hd,xem kill speed nhanh,tai phim kill speed,andrew keegan,brandon quinn and natalia cigliuti