Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Xem Phim Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để đi xác minh xem điều này có thật hay không yuuto suoh và cô bạn thời thơ ấu mitsuki shimoya đã đi đến ngôi đền ấy khi yuuto đứng trước cái gương thần cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình và ngay lập tức cậu bị đưa sang một thế giới khác một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại bắc âuhyakuren no haou to seiyaku no valkyria,xem phim hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,download hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,xem online hyakuren no haou to seiyaku no valkyria hd,xem hyakuren no haou to seiyaku no valkyria nhanh,tai phim hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,the master of ragnarok,blesser of einherjar,xem phim the master of ragnarok,blesser of einherjar,download the master of ragnarok,blesser of einherjar,xem online the master of ragnarok,blesser of einherjar hd,xem the master of ragnarok,blesser of einherjar nhanh,tai phim the master of ragnarok,blesser of einherjar