Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

After War Gundam X Under The Moonlight

After War Gundam X Under The MoonlightViệt Sub Năm: 1996 (Tập 39/39)

Cốt truyện của Gundam X nói về thời đại sau cuộc chiến tranh giành độc lập của các Colony, khi con người phải cố gắng tồn tại trong một thế giới bị ô nhiễm nặng nề vì hậu quả của cuộc chiến. Thế giới khắp nơi loạn lạc, các nhóm thu gom phế liệu Vulture nổi dậy. Và câu chuyện bắt đầu khi lời đồn về Newtype - những người được cường hóa sóng não trong thời chiến - trở lại, và sự xuất hiện của kẻ hủy diệt năm xưa: Gundam X. Gundam X lấy hệ thời gian là After War, và thời điểm bắt đầu là After War

Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Xem Phim Initial D - First Stage Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học sau giờ học cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền khi đêm đến takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi akina ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13initial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,first stage,xem phim first stage,download first stage,xem online first stage hd,xem first stage nhanh,tai phim first stage