Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Absolute Duo Hỏa Diễm.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Xem Phim In/spectre - Kyokou Suiri Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi còn là một cô bé kotoko đã bị youkai bắt cóc những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới nhân – yêu nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà kotoko phải trảinspectre,xem phim inspectre,download inspectre,xem online inspectre hd,xem inspectre nhanh,tai phim inspectre,kyokou suiri,xem phim kyokou suiri,download kyokou suiri,xem online kyokou suiri hd,xem kyokou suiri nhanh,tai phim kyokou suiri