Night’S Tightrope Thiếu Nữ: Shoujo

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: ShoujoViệt Sub Năm: 2017

Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh Hoàng

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012

Another (アナザー Anazā?) is a Japanese mystery horror novel by Yukito Ayatsuji, published on October 29, 2009 by Kadokawa Shoten. The story focuses on a boy named Kōichi Sakakibara who, upon transferring into Yomiyama Middle School and meeting the curious Mei Misaki, finds himself in a mystery revolving around students and people related to his class falling victim to gruesome, senseless deaths.

Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh Sense8: A Christmas Special

Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh Sense8: A Christmas SpecialViệt Sub Năm: 2016

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau.

Xem Phim Kaizoku Sentai Gokaiger - Super Video Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một video ngắn dài hơn 13 phút sau khi phi hành đoàn gokai galleon khám phá thông qua các báo giữa các thiên hà mới nhất mà tiền thưởng của họ đã tăng vọt lên 6751000 zagin với đội trưởng của họ không lúng túng bởi nó vận may mới nhất của navi nói với họ để nhìn về phía cảnh sát cho đầu mối tiếp theo của họ để có được kho báu vĩ đại nhấtkaizoku sentai gokaiger,xem phim kaizoku sentai gokaiger,download kaizoku sentai gokaiger,xem online kaizoku sentai gokaiger hd,xem kaizoku sentai gokaiger nhanh,tai phim kaizoku sentai gokaiger,super video,xem phim super video,download super video,xem online super video hd,xem super video nhanh,tai phim super video