Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Saki 咲-Saki

Saki 咲-SakiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Chuyện kể về cô bé Saki năm đầu được cậu bạn mời đến chơi ở CLB mạt chược, nhưng Saki lại ghét chơi mạt chược. Sau đó hội trưởng CLB phát hiện ra cô có một khả năng rất vô đối là mỗi lần hết trận cô luôn đạt điểm 0

Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

Xem Phim Kakegurui - Compulsive Gambler Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học viện tư nhân hyakkaou một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi tại học viện tư nhân hyakkaou những người chiến thắng sống như các vị vua và những người thất bại được đưa qua các wringer nhưng khi yumeko jabami ghi danh thì mọi chuyện lại kháckakegurui,xem phim kakegurui,download kakegurui,xem online kakegurui hd,xem kakegurui nhanh,tai phim kakegurui,compulsive gambler,xem phim compulsive gambler,download compulsive gambler,xem online compulsive gambler hd,xem compulsive gambler nhanh,tai phim compulsive gambler