Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!Việt Sub Năm: 1984

Vì muốn đạt được tham vọng độc chiếm thế giới theo đường lối Phát xít của Đệ tam Đế quốc, tổ chức Badan ác gian đã phát triển một loại vũ khí được gọi là Hệ thống Phá vỡ Không gian-thời gian. Trong một lần thị sát đến vùng nội địa Amazon, Murasame Ryou (Kamen Rider ZX) cùng chị gái là nhà báo Shizuka đụng độ với những chiếc UFO kỳ bí, họ bị bắt và phải chịu sự tra tấn dã man. Người chị tình cờ phát hiện được bí mật của Badan nên đã bị chúng giết chết không tiếc thương nhằm bịt đầu mối.

Xem Phim Kamen Rider Agito The Movie - Project G4 Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kamen rider agito the movie project g4 nhật 劇場版 仮面ライダーアギト project g4 gekijōban kamen raidā agito purojekuto jī fō là bộ phim điện ảnh của loạt phim kamen rider agito được công chiếu vào ngày 22 tháng 9 năm 2001 song song với hyakujuu sentai gaoranger the movie fire mountain howls đạo diễn phim là ryuta tasaki và biên kịch là toshiki inoue tsugami shouichi gặp được một cô gái có khả năng dự báo tương lại sayaka đang chạy trốn cùng với đứa em của mình sayaka đã cho shouichi biết về sựkamen rider agito the movie,xem phim kamen rider agito the movie,download kamen rider agito the movie,xem online kamen rider agito the movie hd,xem kamen rider agito the movie nhanh,tai phim kamen rider agito the movie,project g4,xem phim project g4,download project g4,xem online project g4 hd,xem project g4 nhanh,tai phim project g4