Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Bạn Bè Friend.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Xem Phim Kẻ Chỉ Điểm - Snitch Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

snitch có nhịp độ nhanh ngôi sao điện ảnh dwayne johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù đứng trước sự tuyệt vọng người cha dwayne johnson quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của mỹ để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục ông bất chấp tất cả hi sinh tất cảkẻ chỉ điểm thuyết minh,xem phim kẻ chỉ điểm thuyết minh,download kẻ chỉ điểm thuyết minh,xem online kẻ chỉ điểm thuyết minh hd,xem kẻ chỉ điểm thuyết minh nhanh,tai phim kẻ chỉ điểm thuyết minh,snitch thuyết minh,xem phim snitch thuyết minh,download snitch thuyết minh,xem online snitch thuyết minh hd,xem snitch thuyết minh nhanh,tai phim snitch thuyết minh,dwayne johnson,jon bernthal,susan sarandon