Thủ Đoạn Passion.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Thủ Đoạn PassionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là Christine và Isabelle. Hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế. Trong cuộc giao dịch đó Christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng thật bất ngờ, khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi, cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân Isabelle của mình. "Âm thầm" và "nguy hiểm", Christine lên

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And Angels.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And AngelsViệt Sub Năm: 2016

Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Xem Phim Kẻ Chủ Mưu - Masterminds Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái kelly campbell david đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu usd trong ngân hàng trớ trêu thay những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do steve chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắtkẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,masterminds,xem phim masterminds,download masterminds,xem online masterminds hd,xem masterminds nhanh,tai phim masterminds