Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) – tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất. Anh nhận trách nhiệm vào đúng lúc tập đoàn đang đứng trước đầu sóng ngọn gió, đặc biệt là bị áp lực nặng nề từ cái gọi là “uỷ ban Adriatic”, một hội kín gồm các doanh nhân chính trị gia bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết

Xem Phim Kẻ Đi Săn - The Chaser Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joong ho một “tay cớm” bị sa thải vì ăn đút lót phải vạ vật ở những chốn được gọi là “điểm mát xa” với những cô gái làm tiền sự mất tích bí ẩn của những cô gái gọi và đặc biệt là sau khi cô gái mang tên min ji biến mất joong ho phát hiện ra các vụ việc đều từ một khách hàng hay ít nhất là một số điện thoại di động giống nhaukẻ đi săn,xem phim kẻ đi săn,download kẻ đi săn,xem online kẻ đi săn hd,xem kẻ đi săn nhanh,tai phim kẻ đi săn,the chaser,xem phim the chaser,download the chaser,xem online the chaser hd,xem the chaser nhanh,tai phim the chaser,yun seok kim,jung woo ha,yeong hie seo