Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing Vip.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing VipThuyết Minh Năm: 2020

theo chân anh chàng đặc vụ Joo Taeju, được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật VIP tầm cỡ, thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích. Tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩn

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Xem Phim Kẻ Đón Đường - The Hitcher Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi lái xe qua sa mạc new mexico trong một đêm mưa sinh viên đại học jim halsey và bạn gái của mình grace andrews cho một chuyến đi đến quá giang john ryder trong khi trong xe của họ người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao nhưng jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường sáng hôm sau đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy john trong một chiếc xe với một gia đình và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm họ cókẻ đón đường thuyết minh,xem phim kẻ đón đường thuyết minh,download kẻ đón đường thuyết minh,xem online kẻ đón đường thuyết minh hd,xem kẻ đón đường thuyết minh nhanh,tai phim kẻ đón đường thuyết minh,the hitcher thuyết minh,xem phim the hitcher thuyết minh,download the hitcher thuyết minh,xem online the hitcher thuyết minh hd,xem the hitcher thuyết minh nhanh,tai phim the hitcher thuyết minh,sean bean,sophia bush,zachary knighton