Tình Dang Dở Hamari Adhuri Kahaani.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Vidya Balan,Rajkummar Rao

Tình Dang Dở Hamari Adhuri KahaaniViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xoay quanh gia đình Nanabhai Bhatt - ông chủ của một khách sạn sang trọng, anh có một đứa con, khi anh bắt đầu quen với một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng đã mất tích 5 năm không thấy trở về

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Xem Phim Kế Hoạch Đổi Đời - Greenberg Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

roger greenberg phải đến la để trông nhà cho người anh trai đang đi nghỉ mát trở về từ viện điều dưỡng sau một cơn chấn động thần kinh roger vừa bước sang tuổi 41 tuyên bố anh quyết định sẽ chẳng làm gì cả trong khi đang nỗ lực tìm cách liên lạc với bạn bè cũ roger gặp trợ lý của anh trai mình florence người giúp anh làm những công việc lặt vặt và chăm sóc con chó của gia đình một điều gì đó tương tự như tình yêu bắt đầu nảy nởkế hoạch đổi đời,xem phim kế hoạch đổi đời,download kế hoạch đổi đời,xem online kế hoạch đổi đời hd,xem kế hoạch đổi đời nhanh,tai phim kế hoạch đổi đời,greenberg,xem phim greenberg,download greenberg,xem online greenberg hd,xem greenberg nhanh,tai phim greenberg,ben stiller,greta gerwig,koby rouviere,sydney rouviere,chris messina,susan traylor