Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In Japan.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In JapanThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái 2016, một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi đến Niseko – Nhật Bản và trốn trong nhà trọ Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Xem Phim Kẻ Không Ngủ - Mara Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà tâm lý học hình sự tên là kate fuller đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình nhân chứng duy nhất là con gái ông ta cô bé nói với kate rằng mara đã sát hại cha mìnhkẻ không ngủ,xem phim kẻ không ngủ,download kẻ không ngủ,xem online kẻ không ngủ hd,xem kẻ không ngủ nhanh,tai phim kẻ không ngủ,mara,xem phim mara,download mara,xem online mara hd,xem mara nhanh,tai phim mara,olga kurylenko,javier botet