Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Kẻ Đi Săn The Chaser.Diễn Viên: Yun Seok Kim,Jung Woo Ha,Yeong Hie Seo

Kẻ Đi Săn The ChaserViệt Sub Năm: 2008

Joong Ho, một “tay cớm” bị sa thải vì ăn đút lót phải vạ vật ở những chốn được gọi là “điểm mát-xa” với những cô gái làm tiền. Sự mất tích bí ẩn của những cô gái gọi và đặc biệt là sau khi cô gái mang tên Min Ji biến mất, Joong Ho phát hiện ra các vụ việc đều từ một khách hàng, hay ít nhất là một số điện thoại di động giống nhau

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Yun Seok Kim,Jung Woo Ha,Yeong Hie Seo

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Xem Phim Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm mặc dù anh ta đã bị đuổi việc nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ tuy nhiên nếu dành nhiều thời gian và công sức liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quênkẻ nổi loạn,xem phim kẻ nổi loạn,download kẻ nổi loạn,xem online kẻ nổi loạn hd,xem kẻ nổi loạn nhanh,tai phim kẻ nổi loạn,maverick,xem phim maverick,download maverick,xem online maverick hd,xem maverick nhanh,tai phim maverick,chris wang,kaiser chuang,man,shu jian,gin oy