Cao Lương Đỏ Red Sorghum

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Số Phận Một Con Người Fate Of A Man.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Số Phận Một Con Người Fate Of A ManViệt Sub Năm: 1959

Số phận một con người - Судьба человека. là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng. Bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov . Khi bộ phim được phát hành, nó đã đoạt giải Grand tại Liên hoan phim Moscow..Nội dung: Andrey Sokolov là chiến sĩ Hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc Chiến tranh Vệ quốc. Chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết : Bản thân bị thương, bị tù đày, vợ và hai con gái chết vì bom đạn, con trai duy

Xem Phim Kẻ Săn Hươu - The Deer Hunter Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người mỹ gốc nga tham gia lực lượng bộ binh mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh việt nam nhân vật michael robert de niro chính là người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường việt nam dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đókẻ săn hươu,xem phim kẻ săn hươu,download kẻ săn hươu,xem online kẻ săn hươu hd,xem kẻ săn hươu nhanh,tai phim kẻ săn hươu,the deer hunter,xem phim the deer hunter,download the deer hunter,xem online the deer hunter hd,xem the deer hunter nhanh,tai phim the deer hunter,robert de niro,christopher walken,john cazale