Phi Vụ Đá Quý Precious Cargo.Diễn Viên: Bruce Willis,John Brotherton,Claire Forlani,Mark,Paul Gosselaar

Phi Vụ Đá Quý Precious CargoChưa Sub Năm: 2016

kể về ông trùm tội phạm giết người Eddie, sau một vụ cướp bất thành, điên cuồng săn lùng tên trộm quyến rũ Karen _kẻ đã gây ra sự thất bại này. Để lấy lại niềm tin của Eddie, Karen đã chiếu mộ cô bạn gái cũ cùng một tay trộm khác là Jack để thực hiện phi vụ trộm tại một cửa hàng đá quý. Nhưng khi kế hoạch vỡ lở, lòng trung thành bị phản bội, Jack, Karen và Eddie phải đối mặt với một thử thách định mệnh.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Xem Phim Kẻ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thợ săn tiền thưởng trên con đường đưa bà vợ cũ là thành viên của một tổ chức sát thủ đến nhà giam thì cả hai vợ chồng lại trở thành mục tiêu bịt đầu mối của bọn sát thủ cuộc phiêu lưu chạy cho đến nhà giam để mong sống sót của họ bắt đầukẻ săn tiền thưởng,xem phim kẻ săn tiền thưởng,download kẻ săn tiền thưởng,xem online kẻ săn tiền thưởng hd,xem kẻ săn tiền thưởng nhanh,tai phim kẻ săn tiền thưởng,the bounty hunter,xem phim the bounty hunter,download the bounty hunter,xem online the bounty hunter hd,xem the bounty hunter nhanh,tai phim the bounty hunter