Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Mẹ Quỷ The Wretched.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Mẹ Quỷ The WretchedThuyết Minh Năm: 2019

Một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình. Vào mùa hè nọ, cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch. Tuy nhiên tại đây, cậu bất ngờ phải đối mặt với

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Yellow Sea Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gu nam ha jeong woo một lái xe taxi ở một khu tự trị yanbian của người hàn quốc thuộc tỉnh jilin phía đông bắc trung quốc hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên vợ của anh đã rời khỏi hàn quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạchmột ngày nọ gu nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ đó là phải ám sát một người ở hàn quốc anh nhận việc mà không hề biết kẻ màkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,yellow sea,xem phim yellow sea,download yellow sea,xem online yellow sea hd,xem yellow sea nhanh,tai phim yellow sea,jung woo ha,yun seok kim,seong ha cho